Menu
  • Tổng công ty PVNC2 tổ chức du lịch tại đất nước Thái Lan nhân ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2014

    Thứ ba, 13 Tháng 5, 2014

    Nhân dịp nghỉ lễ ngày 30/4 và 1/5/2014, để động viên tinh thần làm việc cho toàn bộ nhân viên, Tổng công ty PVNC2 đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty sang thăm quan tại đất nước Thái Lan. Chuyến thăm quan chia làm 2 đợt đi, đợt một: toàn bộ cán bộ nhân viên văn phòng (đi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5), đợt 2 là các kỹ thuật viên và công nhân viên làm việc tại các công trình của Tổng công ty (đi vào dịp cuối năm).
    Thai lan Nha ty phu                                                                 Tại nhà tỷ phú Thái Lan

    Chuyến đi bao gồm 5 ngày 6 đêm đã để lại ấn tượng khó quên đối với Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như cán bộ công nhân viên. Tại Bangkok, đoàn đã đến thăm Cung điện Hoàng gia Thái Lan, nơi lữu giữ những hình ảnh và kỷ vật của các đời Vua Thái Lan, thăm trung tâm chế tác đá quý lớn nhất Đông Nam Á, trung tâm nghiên cứu rắn độc, xưởng sản xuất đồ da, trại nuôi hổ và cá sấu. Sau 2 ngày nghỉ ngơi và thăm quan ở Bangkok, đoàn đã đến thành phố biển Pataya. Đoàn đã được ra đảo Coral nổi tiếng xinh đẹp và trong lành của thành phố Pataya bằng du thuyền cao tốc, được trực tiếp chơi các trò chơi như: bay dù trên không, đua cano và lặn xuống đáy Đại dương, tắm biển… Đặc biệt đoàn được xem các buổi biểu diễn nghệ thuật, thưởng thức các món ăn truyền thống của đất nước Thái Lan. Ngày cuối cùng đoàn dành một buổi để đến thăm và thắp hương tại Chùa Vàng – thủ đô Bangkok Thái Lan.
    Chuyến thăm quan du lịch tại đất nước Thái Lan đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp khó quên trong đời cho toàn bộ cán bộ công nhân viên Tổng công ty PVNC2. Đây cũng là món quà ý nghĩa mà Tổng công ty PVNC2 muốn gửi đến toàn bộ cán bộ công nhân viên đã dành hết sức mình đóng góp rất lớn cho sự phát triển vững mạnh của Tổng công ty.

    Một số hình ảnh của chuyến đi:
    Thai lan Tap the

                                                              Tại cung điện Hoàng Gia Thái Lan đời thứ 5

    Pataya                                                                         Tại bãi biển Pataya
    Thai lan anh chi em                                                                Tại sân bay Bangkok, Thái Lan
    Thai lan ao phao                                                  Trên du thuyền ra đảo Coral Pataya
    Thai lan khach san

                                                                    Tại khách sạn Roral Palace, TP Pataya