Menu
  • PVNC2 TỔ CHỨC DÃ NGOẠI MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2014

    Thứ năm, 23 Tháng Mười, 2014

    Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), sáng ngày 19/10/2014 Tổng công ty khoáng sản xây dựng dầu khí Nghệ An (PVNC2) đã tổ chức chuyến đi dã ngoại tại suối nước nóng Sơn Kim – Hà Tĩnh cho toàn bộ CBCNV nữ của TCT.

    Chuyến đi bao gồm các hoạt động như buổi giao lưu gặp mặt của chị em và các Lãnh đạo TCT. Thay mặt cho Lãnh đạo và toàn thể anh em trong TCT, ông Trần Nghĩa Hòa – Tổng Giám đốc TCT phát biểu cảm nghĩ và gửi lời chúc mừng tới tất cả cán bộ nữ của TCT. Ông Nguyễn Đức Trí – Phó Tổng Giám đốc TCT ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam và đặc biệt nhấn mạnh vai trò của chị em phụ nữ Tổng công ty khoáng sản xây dựng dầu khí Nghệ An đối với sự phát triển của Tổng công ty. Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chị em đã góp phần không nhỏ giúp Tổng công ty gặt hái nhiều thành công trong thời gian qua.

    Sau buổi giao lưu, các chị em TCT đã được hướng dẫn viên khu du lịch suối nước nóng Sơn Kim – Hà Tĩnh đưa đi thăm quan toàn bộ khu du lịch nổi tiếng, được thưởng thức dòng nước ấm tự nhiên nơi đây và ăn những món ăn đặc sản của vùng núi trong lành.

    Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho chị em TCT PVNC2, là món quà tinh thần vô giá mà Lãnh đạo TCT gửi tặng. Đó cũng là niềm động viên lớn cho chị em TCT để ngày càng phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm và năng lực chuyên môn của mình góp phần không nhỏ giúp TCT vững bước trên con đường phát triển.

    Một số hình ảnh của chuyến đi:

    Tap the ta TCT

    Da ngoai.2jpg 

    Chi em20.10

     

     

Tin cùng chuyên mục

Tin ngẫu nhiên